Skip to content Skip to footer

Thu gom và Tiêu hủy Rác thải Điện tử

Ngành công nghệ thông tin phát triển, các thiết bị điện tử cũng ngày càng trở nên thiết yếu. Tuy nhiên, việc vứt bỏ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng lỗi thời và hỏng hóc hằng ngày đang tạo áp lực lên môi trường.

Mặc dù mục đích chính của GSA Metal không phải là làm sạch rác thải điện tử tại Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn đang giúp giảm thiểu lượng linh kiện điện tử và gia dụng lỗi thời và hư hỏng thải ra hằng ngày, từ đó bảo vệ môi trường và sức khỏe của mọi người.

Công ty GSA Metals chuyên thu gom và xử lý phế liệu điện tử một cách nhanh chóng và đáng tin cậy, cũng như thanh lý các cơ sở và nhà kho máy tính và viễn thông.

GSA Metal thu thập các mặt hàng phế liệu điện tử khác nhau, chẳng hạn như:

1. Mạch viễn thông, mạch ổ đĩa, mạch modem, mạch hình ảnh, mạch kỹ thuật số.
2. Bộ xử lý máy tính xách tay và máy chủ.
3. Bàn phím, điện thoại, smartphone cũ, hỏng, lỗi thời.
4. Linh kiện điện tử hư hoặc cũ.

Bảng giá thu gom và tiêu hủy phế thải điện tử :

Công ty chúng tôi chuyên thu gom, xuất khẩu và xử lý rác thải điện tử. Để đảm bảo khách hàng có thể nhận được dịch vụ tốt nhất, chúng tôi đã thành lập các công ty liên doanh để đa dạng hóa chức năng và trở thành đối tác chiến lược của các tổ chức, nhà máy, khu xử lý phức hợp trong và ngoài nước. Chúng tôi ưu tiên sự an toàn và đem đến những dịch vụ thu gom, vận chuyển và xử lý với mức giá hợp lý. Để nâng cao trách nhiệm và phát triển thương hiệu, chúng tôi luôn tích cực lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Vì có rất nhiều loại linh kiện điện tử khác nhau nên chúng tôi không thể đưa ra mức giá chính xác cho khách hàng. Giá cả sẽ khác nhau tùy theo mặt hàng là IC, chip, bo mạch, hay RAM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thu gom phế liệu điện tử, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo hướng dẫn sau:

• Truy cập CH PLAY và tải app: “GSA Quotation (Báo giá GSA)”, để xem giá được cập nhật.

• Hoặc gọi HOTLINE: +84767796600 để thỏa thuận về giá và thay thế linh kiện điện tử.

photo_2022-05-20_21-10-10

2022 @ Bản quyền bởi GSA Metal Co., Ltd

Dung dịch: oranus.lt

2022 @ Bản quyền bởi GSA Metal Co., Ltd

Dung dịch: oranus.lt